“เล็กลามัตย์-ซาเละฟรีรัส” ควงคู่คว้าแชมป์รุ่น18ปีศึกบีช เทนนิส จูเนียร์ฯสนาม3

Written by LTAT Admin

“เล็กลามัตย์-ซาเละฟรีรัส” ควงคู่คว้าแชมป์รุ่น18ปีศึกบีช เทนนิส จูเนียร์ฯสนาม3

   การแข่งขันเทนนิสชายหาด ประเยาวชน รายการ "บีช เทนนิส จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ" เกรด 3 สนามที่ 3 ที่เกรต้า สปอร์ต คลับ พัทยา จ.ชลบุรี วันสุดท้าย เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายฐิติเทพ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ มาให้กำลังใจและมอบรางวัลแก่นักกีฬา
   ส่วนการแข่งมีชิงชัยประเภทชายคู่ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รอบพบกันหมดนัดสุดท้าย เพื่อหาคู่ที่ทำผลงานดีที่สุดคว้าแชมป์ในสนามนี้ โดย ซาเละฟรีรัส อัลมุฟาฎี กับ เล็กลามัตย์ แฮริสัน จากชลบุรี ที่แข่ง 2 นัดชนะรวด ผลงานดีที่สุดในกลุ่ม ต้องลงแข่งนัดสุดท้ายพบกับคู่ของ เสกศักดิ์ ช่างหนอง กับ ทศวรรษ เสียงล้ำ จากชลบุรี ที่คะแนนตามเป็นที่สอง หลังแข่ง 2 นัดชนะรวดเช่นกันแต่แมทช์ได้-เสียเป็นรอง
   อย่างไรก็ตามก่อนที่จะเริ่มแข่งขัน ปรากฎว่า คู่ของ ทศวรรษ กับ เสกศักดิ์ ได้แจ้งขอถอนตัว เนื่องจาก เสกศักดิ์ มีอาการเป็นไข้ไม่สบาย ทำให้แชมป์สนามนี้ตกเป็นของ ซาเละฟรีรัส กับ เล็กลามัตย์ ไปแบบไม่ต้องออกแรง ด้วยการชนะรวด 3 นัด ขณะที่ เสกศักดิ์ กับ ทศวรรษ ได้รองแชมป์
   ส่วนที่ 3 เป็นของ สหวัสส์ ศิริสินวัฒนา กับ สิรวิชญ์ แครงกระโทก ที่นัดสุดท้ายเฉือนชนะ สุวัสส์ ศิริสินวัฒนา กับ ศุภกร เทียมสกุล 2-1 เซต ด้วยสกอร์ 3-6, 6-2 และซูเปอร์ไทเบรก 10-4
LTAT