“สุวัสส์-สิรวิชญ์” จ่อแชมป์รุ่นอายุ 16 ปี บีช เทนนิส จูเนียร์ฯสนาม4

Written by LTAT Admin

“สุวัสส์-สิรวิชญ์” จ่อแชมป์รุ่นอายุ 16 ปี บีช เทนนิส จูเนียร์ฯสนาม4

   การแข่งขันเทนนิสชายหาด ประเยาวชน รายการ "บีช เทนนิส จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ" เกรด 3 สนามที่ 4 ที่เกรต้า สปอร์ต คลับ พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม รอบพบกันหมด นัดที่สอง ในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีชายคู่ และรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีชายคู่-หญิงคู่ 
   สำหรับในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีชายคู่ สุวัสส์ ศิริสินวัฒนา กับ สิรวิชญ์ แครงกระโทก ทำผลงานนำเป็นที่ 1 ของกลุ่ม จากการลงแข่งนัดที่สอง ต้องออกแรงถึงซูเปอร์ไทเบรก กว่าจะเฉือนสามารถชนะนักแข่งดาวรุ่ง เจ้าของแชมป์รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ธเนส ช่างหนอง กับ จอห์น เลี่ยม ชัตต์ ได้สำเร็จ 2-1 เซต ด้วยสกอร์ 2-6, 6-2 และ ซูเปอร์ไทเบรก 10-5 
   สุวัสส์ กับ สิรวิชญ์ ลงแข่ง 2 นัดชนะรวด และมีโปรแกรมจะลงแข่งนัดสุดท้ายในวันที่ 14 สิงหาคม พบกับคู่ กฤษกรณ์ ปรมศักดา จากชลบุรีกับ มาร์ติน จากคาซัคสถาน หากชนะก็จะคว้าแชมป์ในรุ่นนี้ไปครองทันที
   ขณะที่ ชายคู่ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เล็กลามัตย์ แฮริสัน กับ เสกศักดิ์ ช่างหนอง ลงแข่งนัดที่สอง รอบพบกันหมดชนะ ปรมะ ศัสตุระ กับ ทศวรรศ เสียงล้ำ ได้อย่างเด็ดขาด 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 6-2 และ 6-3 ทำให้ขึ้นมาเป็นผู้นำของกลุ่มทันทีจากการชนะ 2 นัดรวด
   อย่างไรก็ตาม เล็กลามัตย์ กับ เสกศักดิ์ ยังต้องมาชิงดำเพื่อลุ้นแชมป์กับ ปิยะภูมิ อินขาว กับ ซาเละฟรีรัส อัลมุฟาฎี ที่ลงแข่ง 2 นัดชนะรวดเช่นกัน โดยนัดที่สอง ชนะ สุวัสส์ ศิริสินวัฒนา กับ สิรวิชญ์ แครงกระโทก 6-4 และ 6-1 แต่จำนวนเกมชนะยังเป็นรอง เล็กลามัตย์ กับ เสกศักดิ์ จึงต้องมาวัดกันในนัดสุดท้าย คู่ไหนชนะก็จะคว้าแชมป์ทันที
   ด้าน หญิงคู่ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ไอริน ศรีไตรเฮือง กับ อรปรีย์ญา อินทร์เพ็ง ชนะ สุพัตรา สืบยุบล กับ วรัญญา หงษ์คำ 6-0 และ 6-0 
   ไอริน กับ อรปรีย์ญา จะต้องลงแข่งเพื่อลุ้นแชมป์กับ นันทพร ป้องปิด กับ ณิชกานต์ ธรรมดา ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้
LTAT