“ธเนส-เสกศักดิ์” เฉือนหวิวซิวแชมป์บีช เทนนิส จูเนียร์ฯสนาม5

Written by LTAT Admin

“ธเนส-เสกศักดิ์” เฉือนหวิวซิวแชมป์บีช เทนนิส จูเนียร์ฯสนาม5

   การแข่งขันเทนนิสชายหาด ประเยาวชน รายการ "บีช เทนนิส จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ" เกรด 3 สนามที่ 5 ที่เกรต้า สปอร์ต คลับ พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม รอบชิงชนะเลิศ ชายคู่ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ธเนส ช่างหนอง จับคู่กับ เสกศักดิ์ ช่างหนอง จากชลบุรี ลงสนามชิงดำกับเพื่อนนักตบร่วมจังหวัด จอห์น เลี่ยม ชัตต์ กับ สุวัสส์ ศิริสินวัฒนา โดยผลแข่งขันค่อนข้างสูสี เซตแรก ธเนส กับ เสกศักดิ์ ชนะไปก่อน 7-6 ไทเบรก 8-6 แต่ในเซตสองกลับเป็น จอห์น และ สุวัสส์ ที่พลิกมาเฉือนชนะ 7-6 ไทเบรก 10-8 ทำให้ต้องดวลซูเปอร์ไทเบรกตัดสิน ซึ่ง ธเนส กับ เสกศักดิ์ ฮึดสู้สุดแรงก่อนชนะ 10-5
   ส่งผลให้แชมป์ในรุ่นนี้ตกเป็นของ ธเนส และ เสกศักดิ์ หลังชนะ จอห์น เลี่ยม ชัตต์ กับ สุวัสส์ ไปหวุดหวิด 2-1 เซต ด้วยสกอร์ 7-6(6), 6-7(8) และ 10-5
   ด้านหญิงคู่ หญิงคู่ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี แชมป์ตกเป็นของ ไอริน ศรีไตรเฮือง กับ ณิชกานต์ ธรรมดา ที่ชนะมาแล้ว 2 นัด และ ในนัดสุดท้าย รอบพบกันหมดในกลุ่ม ยังสามารถเอาชนะ สุภริตา ช่วยชัย กับ ภัทราพร ทองพิทักษ์ 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 6-2 และ 6-4 ทำให้สถิติในกลุ่มดีสุดด้วยการชนะรวด 3 นัด
   ในวันเดียวกัน ณิชกานต์ ธรรมดา ยังสามารถคว้าแชมป์ หญิงคู่ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีมาครองได้อีกรายการ หลังจับคู่กับ นันทพร ป้องปิด เอาชนะ ภริตา ช่วยชัย กับ ภัทราพร ทองพิทักษ์ 6-1 และ 6-2 ในนัดสุดท้าย รอบพบกันหมด พร้อมทำผลงานชนะรวด
   หลังการแข่งขันได้รับเกียรติจาก คุณสำเรียง เหมาะมาศ ประธานที่ปรึกษา เกรต้า สปอร์ตคลับ พัทยา จ.ชลบุรี เป็นผู้มอบรางวัลให้นักกีฬา
LTAT