“เปน” จอดป้ายเดี่ยว-คู่ศึกยช.เจ100ที่อุซเบฯ

Written by LTAT Admin

“เปน” จอดป้ายเดี่ยว-คู่ศึกยช.เจ100ที่อุซเบฯ

   การแข่งขันเทนนิสเยาวชนนานาชาติ ไอทีเอฟ เวิลด์ เทนนิส ทัวร์ จูเนียร์ รายการ "เฟอร์กานา คัพ ไอทีเอฟ จูเนียร์" เจ100 ที่เมืองเฟอร์กานา ประเทศอุซเบกิสถาน เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม "เปนเน่" เปน จารุศร นักหวดเยาวชนไทย วัย 15 ปี มืออันดับ 716 เยาวชนโลก มือวาง 13 ของรายการ ลงแข่งชายเดี่ยวรอบ 16 คนสุดท้าย พบกับ มือวาง 1 ของรายการ อามีร์ มิลูเชฟ นักหวดวัย 18 ปีชาวอุซเบกิสถาน มืออันดับ 95 เยาวชนโลก คู่ปรับที่เคยแพ้มาหวุดหวิด 1-2 เซตในการดวลกันรอบสาม ศึก "นามางกัน ไอทีเอฟ จูเนียร์ เจ100" ที่เมืองนามางกัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเป็นเจ้าของแชมป์รายการดังกล่าวด้วย
   ส่วนครั้งนี้ทั้งคู่ยังคงสู้กันอย่างสนุก ต่างงัดเกมหวดที่เฉียบขาดเอาชนะได้คนละเซต ก่อนที่จะต้องมาดวลตัดสินกันในเซตสาม ปรากฎว่า เป็นนักหวดมือวาง 1 ที่แข็งแกร่งกว่าเอาชนะไปได้ ทำให้ เปน ยังไม่สามารถถอนแค้นคืนได้ และเป็นฝ่ายปราชัยไปอีกครั้ง 1-2 เซต ด้วยสกอร์ 4-6, 6-3 และ 0-6
   ส่วนประเภทคู่ รอบก่อนรองชนะเลิศ เปน จับคู่กับ เทียร์ ชาร์มานอฟ จากคาซัคสถาน พ่ายให้กับคู่มือวาง 2 ของรายการ วลาดิเมียร์ พาฟลอฟ กับ เดนิส วิเชนชุค วิเชนโก้ จากรัสเซีย 5-7 และ 4-6
LTAT