“สุชัย” ควัก 3.8 แสนแจกนักหวด ปลุกขวัญสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ที่จีน

Written by LTAT Admin

“สุชัย” ควัก 3.8 แสนแจกนักหวด
ปลุกขวัญสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ที่จีน

วันที่ 20 กันยายน 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบหมายให้ พลโท อุชุกร สาครนาวิน อุปนายกสมาคมฯ เป็นผู้แทนในการมอบเงินสนับสนุนเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ชุดสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566 โดยมอบให้คนละ 20,000 บาท รวม 19 คน เป็นเงินทั้งสิ้น 380,000 บาท ซึ่งเป็นเงินส่วนตัวของนายสุชัย
นายกวงการกีฬาลูกสักหลาดไทย ยังได้ฝากให้กำลังใจแก่คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ขอให้เดินทางปลอดภัย ขอให้นักกีฬาทำการแข่งขันได้ตามมาตรฐานของตัวเองที่ได้ฝึกซ้อมไป และขอให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันตามที่ตั้งเป้าไว้
ในส่วนทีมเทนนิสไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ได้แก่ นายวิเชษฐ์ ทีปกากร ผู้จัดการทีม, นายธนากร ศรีชาพันธุ์ ผู้ฝึกสอนทีมชาย, นายพชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอนทีมหญิง, นายวิทยา สำเร็จ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน, นายวีรภัทร สิริจริยาพร นักวิทยาศาสตร์การกีฬา, น.ส.นวลพรรณ จั่นทิม นักกายภาพบำบัด และนายบุญมี โพธิ์ไพจิตร เจ้าหน้าที่นวด
นักเทนนิสชาย จำนวน 6 คน ได้แก่ “เน็ต” พลภูมิ โควาพิทักษ์เทศ, “บูม” กษิดิศ สำเร็จ, “จูเนียร์” วิชยา ตรงเจริญชัยกุล, “แม็กซิ” แม็กซิมัส ภราพล โจนส์, “แซค” ฐานทัพ สุขสำราญ และ “ณัฐ” ปรัชญา อิสโร ส่วนนักเทนนิสหญิง จำนวน 6 คน ได้แก่ “เอิร์ธ” เพียงธาร ผลิพืช, “ไหม” มนัญชญา สว่างแก้ว, “รวงข้าว” ลัลนา ธาราฤดี, “ลักส์” ลักษิกา คำขำ, “แน็ต” พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ และ “ออมสิน” อัญชิสา ฉันทะ
อนึ่ง คณะเทนนิสทีมชาติไทย มีกำหนดเดินทางไปสมทบกับทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในช่วงดึกของวันพุธที่ 20 กันยายน 2566 หรือเช้าตรู่ของวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน โดยออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบิน แอร์ไชน่า เที่ยวบิน CA582 เวลา 03.50 น.

LTAT