เทนนิสวางคิวซ้อมมื้อแรกเตรียมสู้ศึก อชก.

Written by LTAT Admin

เทนนิสวางคิวซ้อมมื้อแรกเตรียมสู้ศึก อชก.

ความเคลื่อนไหวของคณะเทนนิสไทยชุดสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 หลังเดินทางไปถึงเมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2566 เวลา 09.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากกงสุลใหญ่ พร้อมรับมอบของที่ระลึกเป็นถุงกำลังใจ รวมทั้งการต้อนรับจาก นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาทีมชาติไทย จากนั้นคณะฯ ได้เดินทางไปยังหมู่บ้านนักกีฬา ที่อยู่ห่างจากสนามบินประมาณ 30 นาที โดยระหว่างการเดินทางมีฝนตกตลอด

นายวิเชษฐ์ ทีปกากร ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย นายธนากร ศรีชาพันธุ์ ผู้ฝึกสอนทีมชาย และ นายพชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอนทีมหญิง ได้ให้นักกีฬาพักผ่อนให้เต็มที่ หลังจากเดินทางออกจากไทยในช่วงเวลาประมาณ 03.50 น. ทำให้พักผ่อนได้ไม่เต็มที่ ประกอบกับมีฝนตกด้วย ไม่สามารถทำการฝึกซ้อมที่สนามได้ จึงได้ให้พักผ่อนที่ห้องพัก และออกกำลังกายเล็กน้อยในช่วงเย็นแทน

จากนั้นได้มีการประชุมทีมในช่วงค่ำ โดยมีการกำหนดโปรแกรมการฝึกซ้อมสำหรับวันที่ 22 กันยายน 2566 ทีมนักหวดลูกสักหลาดไทย จะเริ่มทำการฝึกซ้อมเวลา 10.00-12.00 น. และ 14.00-16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ที่สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นสนามแข่งขัน ใช้เวลาเดินทางไปสนามประมาณ 25 นาที

LTAT