ต้อนรับอบอุ่น

Written by LTAT Admin

ต้อนรับอบอุ่น

       วันที่ 7 มิถุนายน 2567 นายสุภาค โปร่งธุระ เอกอัครราชทูต ณ กรุงอัมมาน พร้อมด้วย นางศิริวรรณ โปร่งธุระ ภริยาเอกอัครราชทูต ณ กรุงอัมมาน ได้มอบหมายให้ นางสาวเสมอจิต ลิ่มลิขิต ที่ปรึกษา สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอัมมาน เป็นผู้แทนในการต้อนรับ พันเอก วัฒนา จันทร์ไพจิตต์ กรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในฐานะผู้จัดการทีม พร้อมด้วย ดร.ธนากร ศรีชาพันธุ์ กัปตันทีม และคณะนักเทนนิสทีมชาติไทย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ ที่เดินทางไปถึงท่าอากาศยานนานาชาติควีนอาเลียกรุงอัมมาน เวลาประมาณ 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับประเทศไทย เวลา 14.00 น. เพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "2024 เดวิสคัพ" โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 3 ณ กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน ระหว่างวันที่ 10-15 มิ.ย. 2567
       นอกจากการต้อนรับที่อบอุ่นแล้ว สถานเอกอัครราชทูตฯ ยังได้นำอาหารไทย พร้อมกระเช้าขนมมามอบให้ด้วย ทำให้คณะเทนนิสทีมชาติไทยได้อิ่มอร่อยกันถ้วนหน้า อีกทั้งยังมีขวัญและกำลังใจที่ดีในการทำหน้าที่เพื่อประเทศไทยในโอกาสนี้ด้วย
       สำหรับนักเทนนิสชายทีมชาติไทยชุดนี้ ได้แก่ "แม็กซ์" แม็กซิมัส ภราพล โจนส์ ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย มือ 558 โลก และมือ 1 ของไทย, "บูม" กษิดิศ สำเร็จ มือ 672 โลก, "จูเนียร์" วิชยา ตรงเจริญชัยกุล มือ 778 โลก, "โอเว่น" ธนเพชร ฉันทะ มือ 893 โลก และ "ณัฐ" ปรัชญา อิสโร มือ 331 โลกในประเภทคู่ ซึ่งเป็นอันดับสูงที่สุดในนักเทนนิสไทย โดยมี นายนนทพัทธ์ เฟื่องเดช และนายวีรภัทร สิริจริยาพร ทำหน้าที่นักวิทยาศาสตร์การกีฬา
LTAT