“วิมุตติญา” ฟอร์มแกร่งเก็บชัย 2 นัดลิ่ว8คนเทนนิสเทนส์ เซอร์กิต 7

Written by LTAT Admin

“วิมุตติญา” ฟอร์มแกร่งเก็บชัย 2 นัดลิ่ว8คนเทนนิสเทนส์ เซอร์กิต 7

การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ “เทนนิส เทนส์ จูเนียร์ เซอร์กิต” สนามที่ 7 ประจำปี 2567 ที่สนามเทนนิส ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 24 ส.ค.67 เป็นการแข่งขันรอบพบกันหมดในกลุ่ม รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปีชายเดี่ยว, หญิงเดี่ยว และ รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ชายเดี่ยว, หญิงเดี่ยว สำหรับประเภทหญิงเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม โดยกลุ่ม เอ “เต็ง1” วิมุตติญา พงษ์หนู แชมป์ในสนามแข่งขันที่ 4, 5 และ 6 จากกทม. ลงหวดนัดแรก พบ หวัง หรูอี้ โดยผลปรากฎว่า วิมุตติญา ยังคงโชว์ฟอร์มสุดแกร่งเก็บชัยชนะได้ไม่ยากนัก หวดชนะขาด 4-0 เกม

สำหรับนัดที่สอง วิมุตติญา จะต้องเจอ พิชญา กุลตั้งกิจเสรี นักหวดกทม. ซึ่งนัดแรกเอาชนะ หวัง หรูอี้ แบบขาดลอย 4-0 เกมเช่นกัน โดยนัดนี้ วิมุตติญา ก็ยังคงงัดเกมหวดที่เหนือกว่าเอาชนะได้อีก 4-0 เกม ส่งผลให้ชนะรวด 2 นัด ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้ตามคาด ด้าน พิชญา แม้จะแพ้ วิมุตติญา แต่ก็ยังสามารถผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายในฐานะที่ 2 ของกลุ่มจากการชนะ 1 นัด ขณะที่ในกลุ่ม บี ลอเร็ตต้า ลี เอบาร์แฮมซั่น จากนนทบุรี เข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่มด้วยการชนะรวด 3 นัด โดยชนะผ่าน 2 นัดและชนะ จาณีณ คูวิจิตรสุวรรณ จากกทม. 4-3(4) เกม ส่วน จาณีณ ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่มจากการชนะ 2 แพ้ 1

กลุ่ม ซี ปิ่นนรินทร์ ปิ่นสุวรรณ จากกทม. ลงแข่ง 3 นัดชนะรวด โดยชนะ ภัทรฐินี ชวนะนิกุล(กทม.) 4-0 เกม, ชนะ เภตรา เชิญถนอมวงศ์(กทม.) 4-0 เกม และชนะ ZHANG Xiaolei(จีน) 4-1 เกม เข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่ม โดยมี เภตรา เข้ารอบเป็นที่สองจากการชนะ 2 แพ้ 1 ด้านชายเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี ณธรรศ บุญจันทร์ แชมป์จากสนามที่ 6 สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายได้ตามคาด หลังชนะรวด 2 นัดในรอบพบกันหมด กลุ่ม เอ โดยเป็นการชนะผ่าน 1 นัด และชนะ กฤษกร เหลืองโสวรรณ จากกทม. 4-0 เกม ขณะที่ กฤษกร ชนะผ่าน 1 นัดและแพ้ 1 นัดแต่ก็ยังสามารถผ่านเข้ารอบได้เช่นกัน

ส่วนผลแข่งขันอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ http://www.tour.ltat.org/tournaments-factsheet-acceptance…

LTAT