“ประกายกานต์-โอฬาร” ฉลุยตัดเชือกคู่ผสมบีชเทนนิสปทท.

Written by LTAT Admin

“ประกายกานต์-โอฬาร” ฉลุยตัดเชือกคู่ผสมบีชเทนนิสปทท.

การแข่งขันเทนนิสชายหาด รายการ “บีช เทนนิส ชิงแชมป์ประเทศไทย” ประจำปี 2567 ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 11 ก.ย.67 รอบพบกันหมดในกลุ่ม ประเภทคู่ผสม นัดสุดท้าย เพื่อหาทีมอันดับ 1 และ 2 ของกลุ่ม เข้ารอบรองชนะเลิศ ประเภทคู่ผสม คู่ “เต็ง1” กลุ่ม เอ ประกายกานต์ สาวิสิทธิ์ จากชลบุรี กับ โอฬาร ตั้งวงศ์กิจ จากกทม. ที่ชนะมาแล้ว 2 นัดทำผลงานนำเป็นที่ 1 ของกลุ่ม ต่องเจอกับคู่ที่ทำผลงานตามเป็นอันดับสอง ภัทราพร ทองพิทักษ์ จากปทุมธานี กับ กฤษกรณ์ ปรมศักดา จากชลบุรี โดย 2 คู่นี้ใครชนะจะได้เป็นที่ 1 ของกลุ่มทันที

สำหรับผลแข่งขัน ปรากฎว่า คู่”เต็ง1″ สามารถเอาชนะได้อย่างเด็ดขาด 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 6-2 และ 6-1 เข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะที่ 1 ของกลุ่มทันที โดยมี ภัทราพร กับ กฤษกรณ์ ตามเข้ารอบเป็นที่สองของกลุ่ม ด้านกลุ่ม บี นัดสุดท้าย ปรมะ ศัสตุระ กับ อมารี เสตติวงศ์ จากกทม. เข้ารอบรองชนะเลิศเป็นที่ 1 ของกลุ่ม หลังเอาชนะ ธนัชชา พันธ์ศักดิ์ กับ นุกูล รักความสุข จากชลบุรี 6-4 และ 6-0 โดย ธนัชชา กับ นุกูล แม้จะแพ้นัดนี้แต่ผลงานก่อนหน้าชนะมา 2 นัดก็เพียงพอที่จะให้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นทีมที่ 2 ขิงกลุ่มได้เช่นกัน

สำหรับผลการประกบคู่รอบรองชนะเลิศ ประเภทคู่ผสม คู่มือวาง 1 ประกายกานต์ สาวิสิทธิ์ กับ โอฬาร ตั้งวงศ์กิจ จะพบกับ ธนัชชา พันธ์ศักดิ์ กับ นุกูล รักความสุข ขณะที่ ปรมะ ศัสตุระ กับ อมารี เสตติวงศ์ จะพบกับ ภัทราพร ทองพิทักษ์ กับ กฤษกรณ์ ปรมศักดา

ด้านผลแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้ คู่ผสม รอบพบกันหมดในกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอ ไอริน ศรีไตรเฮือง(ชลบุรี) – อาทิตย์ สมถวิล(นนทบุรี) ชนะ ชัยระวี มุมทอง – วรัญญา หงษ์คำ(ชลบุรี) 6-1,6-2, กลุ่ม บี อริสรา คำเหลือ(ชลบุรี) – อุดม สว่างโชติ(นครปฐม) ชนะ ฤทัยรัตน์ อุบลชัย(ประจวบฯ) – วรณัฐ ทวีทรัพย์(กทม.) 7-5,7-6(5)

LTAT