คู่พี่น้อง”จิณ-จาณีณ” กวดเรียบแชมป์รุ่น8ปีเทนนิสเทนส์ฯสนาม6

Written by LTAT Admin

คู่พี่น้อง”จิณ-จาณีณ” กวดเรียบแชมป์รุ่น8ปีเทนนิสเทนส์ฯสนาม6

    การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ "เทนนิส เทนส์ จูเนียร์ เซอร์กิต" สนาม 6 ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี วันที่ 9 กรกฎาคม 2566 โดยได้รับเกียรติจากนายฐิติเทพ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ มาร่วมให้กำลังใจและมอบรางวัลให้นักกีฬา
   สำหรับการชิงชนะเลิศในรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี ชายเดี่ยว จิณ คูวิจิตรสุวรรณ นักหวดเยาวชนจาก กทม. มือวาง 1 ของรายการ ยังคงความเฉียบขาดในการหวดคว้าแชมป์สนามนี้ไปครองได้สำเร็จ หลังเอาชนะ ปริณธนัย โชติกพนิช มือวาง 2 ของรายการจาก กทม.เช่นกันได้อย่างเด็ดขาด 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 4-1 และ 4-2 
   ขณะที่น้องสาว จาณีณ คูวิจิตรสุวรรณ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นไม่แพ้กัน ในการแข่งขันแบบพบกันหมด ในรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี หญิงเดี่ยวมสามารถเก็บชัยชนะรวดได้ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยเป็นการชนะ ปริยากร ศรีอรุณนิรันดร์ จากนนทบุรี 4-0 เกม และชนะ ณอัณณา แก้วสุมา จากกทม. 4-0 เกม
   ส่วนผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ รุ่นอื่นๆ มีดังนี้ รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ชายเดี่ยว ปรัตถกร ภาชีรัตน์ จากอยุธยา พลิกชนะ ณัฏฐศรัณย์ ชูไพฑูรย์ มือวาง 1 ของรายการจากเพชรบุรี 4-0, 4-3(6), หญิงเดี่ยว วิมุตติญา พงษ์หนู มือวาง 1 ของรายการจากกทม. ชนะ ธัญญ์นภัส ชิตานนท์ มือวาง 2 ของรายการจากกทม. 4-0 และ 4-0
   ด้านแชมป์ในประเภทคู่ของสนามแข่งขันนี้ มีดังนี้ รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี ชนะเลิศ จิณ-จาณีณ คูวิจิตรสุวรรณ(กทม.) และ รุ่นอานุไม่เกิน 10 ปี ชนะเลิศ ปรัตถกร ภาชีรัตน์(อยุธยา)-บวรฌาณญ์ วาลฌองทิณญ์(อุดรธานี)
LTAT