สารอวยพรปีใหม่ ๒๕๖๗ จากนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

Written by LTAT Admin

สารอวยพรปีใหม่ ๒๕๖๗
จากนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย
ในพระบรมราชูปถัมภ์  

​ เนื่องในวาระอันเป็นศุภมิ่งมงคลขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช ๒๕๖๗ กระผมขอถือโอกาสนี้ส่งความสุข ความปรารถนาดี มายังทุกท่านและครอบครัว
​ ปีพุทธศักราช ๒๕๖๖ ที่ผ่านมา สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ดำเนินงานในโครงการต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนากีฬาเทนนิสของประเทศไทยให้เดินหน้าไปในทิศทางที่ดี โดยได้รับความร่วมมือ ร่วมแรงร่วมใจจากนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน ตลอดจนพนักงานเจ้าหน้าที่ และผู้ปกครอง ด้วยดีเสมอมา ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่ง กระผมจึงถือโอกาสนี้ขอชื่นชมและขอบคุณทุกท่าน
​ สำหรับทิศทางในการบริหารของ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในปีพุทธศักราช ๒๕๖๗ นั้น ยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนากีฬาเทนนิสของประเทศไทยในทุกระดับ นอกจากการจัดการแข่งขันภายในประเทศแล้ว ได้นำเอาการแข่งขันรายการนานาชาติ และระดับโลก เข้ามาจัดการแข่งขันในบ้านเรา เพื่อเปิดโอกาสให้นักกีฬาเทนนิสของไทยได้สร้างผลงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ดี รวมทั้งเดินหน้าพัฒนาผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน และบุคลากรที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ โดยสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือที่ดีจากนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน พนักงานเจ้าหน้าที่ และผู้ปกครอง เฉกเช่นที่ผ่านมา เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนวงการกีฬาเทนนิสของประเทศไทยให้เจริญก้าวหน้าและทัดเทียมนานาประเทศ
ในศุภมงคลสมัยขึ้นปีใหม่ ๒๕๖๗ นี้ กระผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ตลอดจนเดชะพระบารมีแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ได้โปรดดลบันดาลพระราชทานพรให้ทุกท่านและครอบครัวอันเป็นที่รัก จงประสบแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรืองก้าวหน้า ร่ำรวยเงินทอง มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง และคิดหวังสิ่งใดขอให้ได้ สมดังปรารถนาทุกประการ สวัสดีปีใหม่ครับ

สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม
นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย
ในพระบรมราชูปถัมภ์

LTAT