“กฤษฎิ์วริศ” หวดฉลุยเข้าตัดเชือกศึกเทนนิสเทนส์สนาม3

Written by LTAT Admin

“กฤษฎิ์วริศ” หวดฉลุยเข้าตัดเชือกศึกเทนนิสเทนส์สนาม3

    การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ "เทนนิส เทนส์ จูเนียร์ เซอร์กิต" สนามที่ 3 ประจำปี 2567 ที่สนามเทนนิส ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ชายเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี กฤษฎิ์วริศ มหาดำรงค์วัฒน์ นักหวดกทม. โชว์ฟอร์มสมดีกรี "เต็ง1"ของรายการ เมื่อสามารถเก็บชัยชนะในรอบพบกันหมด กลุ่ม เอ ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยชนะ ปุณณวิทย์ โรจน์ธสุวรรณ จากเพชรบุรี 4-0 เกม และชนะ  

นิธาน สุนทรินคะ คู่แข่งร่วมจังหวัด 4-0 เกม ทำให้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้ตามคาด
ในวันเดียวกัน กฤษฎิ์วริศ ได้ลงแข่งรอบ 8 คนสุดท้ายต่อทันที โดยพบกับ วิวิศน์ โฆษิตชัยวัฒน์ จากปทุมธานี ที่ 2 ของกลุ่ม ดี ผลปรากฎว่า กฤษฎิ์วริศ ฟอร์มไม่มีแผ่ว งัดเกมที่เหนือกว่าคว้าชัยชนะได้อย่างเด็ดขาด 4-0 เกม ทำให้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ โเยจะต้องไปเจอกับ กิตติธีร์ ผลพนิชรัศมี จากนนทบุรี ที่ในรอบ 8 คนสุดท้าย สามารถเอาชนะ อคิน จินดาสุข จากกทม.มาได้แบบสบายมือ 4-0 เกมเช่นกัน
ด้านผลแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย ชายเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปีคู่อื่นๆมีดังนี้ ชนวินน์ ภัทรธารา (กทม.) ชนะ ปุณณวิทย์ โรจน์ธสุวรรณ(เพชรบุรี) 4-0 เกม, ณธรรศ บุญจันทร์ (มือวาง 2-กทม.) ชนะ ภวัต ตั้งตระกูลวงศ์(กทม.) 4-1 เกม
ขณะที่รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ชายเดี่ยว เจ้าของแชมป์ใน 2 สนามที่ผ่านมา ปริณธนัย โชติกพนิช จากกทม. เต็ง 1 ของรุ่น สามารถผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้ตามคาด หลังจากในรอบพบกันหมด กลุ่ม เอ เก็บชัยชนะ 2 นัดรวด โดยชนะ ธนัสร์ภพ วงษ์เจริญสิน จากกทม. 4-0 เกม และ ชนะ กวิน โชติปทุมวรรณ จากกทม.เช่นกัน 4-0 เกม
ปริณธนัย ได้สิทธิบายในรอบ 8 คนสุดท้ายในฐานะมือวาง 1 ของรายการ ทำให้ลอยลำเข้ารอบรองชนะเลิศแบบไม่ต้องเหนื่อยแรง
เช่นเดียวกับ จิณ คูวิจิตรสุวรรณ ที่ในรอบพบกันหมด กลุ่ม บี สามารถเก็บชัยชนะ 3 นัดรวด โดยชนะ อชิระ ปิณฑวิรุจน์(กทม.) 4-0 เกม, ชนะ พร้อม รัศมีฤกษ์เศรษฐ์(กทม.) 4-1 เกม และชนะ วรวุฒิ ราชสังข์(กทม.) 4-0 เกม เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายในฐานะมือวาง 2 ของรายการได้สิทธิบายผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศทันที
ขณะที่ผลแข่งรอบ 8 คนสุดท้าย ชายเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี มีดังนี้ กวิน โชติปทุมวรรณ ชนะ พฤกษ์ ไชยมหาพฤกษ์(กทม.) 4-2 เกม, วรวุฒิ ราชสังข์(กทม.) ชนะ พล สิหนาทกถากุล(กทม.) 4-1 เกม
ส่วนผลแข่งขันอื่นๆ สามารถติดตามได้ทาง https://www.tour.ltat.org/tournaments-factsheet-acceptance-MTU2NSMjIzQ=.html

LTAT