“ณธรรศ” เฉือนชัยไทเบรกผงาดแชมป์เทนนิสเทนส์ เซอร์กิต 6

Written by LTAT Admin

“ณธรรศ” เฉือนชัยไทเบรกผงาดแชมป์เทนนิสเทนส์ เซอร์กิต 6

การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ “เทนนิส เทนส์ จูเนียร์ เซอร์กิต” สนามที่ 5 ประจำปี 2567 ที่สนามเทนนิส ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เมื่อวันที่ 28 ก.ค.67 รอบชิงชนะเลิศในทุกรุ่นอายุ โดยได้รับเกียรติจากนายฐิติเทพ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มามอบรางวัลให้นักกีฬา

สำหรับประเภทชายเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง กฤษฎิ์วริศ มหาดำรงค์วัฒน์ นักหวด กทม.ดีกรีมือวาง 1 ของรายการ กับ ณธรรศ บุญจันทร์ นักหวด นักหวดกทม.มือวาง 2 ของรายการ เจ้าของแชมป์เซอร์กิต 5 ซึ่งคู่นี้ต้องสู้กันถึงไทเบรก และเป็น ณธรรศ ที่สามารถเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 4-3(1) ทำให้คว้าแชมป์สนามนี้ไปครองทันที

ขณะที่แชมป์ รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี หญิงเดี่ยว ตกเป็นของนักหวดดาวรุ่งจากจีน ซู หมิงเกา ที่ในนัดชิงชนะเลิศสามารถเอาชนะ ทาวิตา วโรกร จากฉะเชิงเทราได้อย่างเด็ดขาด 4-0 เกม ด้านรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี รอบชิงชนะเลิศชายเดี่ยว ธีร์ ศรประสิทธิ์ นักหวด กทม.มือวาง 2 ของรายการไล่ต้อนชนะ เบญจมินทร์ สิริพศุตม์ เพื่อนนักหวดร่วมจังหวัดที่มีดีกรีเป็นมือวาง 1 ของรายการได้แบบพลิกความคาดหมาย 4-0 เกม

ส่วนแชมป์หญิงเดี่ยวไม่มีพลิกล็อคเมื่อ วิมุตติญา พงษ์หนู นักหวดมือวาง 1 ของรายการจากกทม. อาศัยเกมที่เหนือกว่าเอาชนะ ภัคจิรา หอเลิศสกุล จากกทม.เช่นกัน 4-0 เกม สำหรับประเภทผสมชาย-หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 6 ปี รอบชิงชนะเลิศ คริษฐ์ นักดนตรี จากอยุธยา สามารถเอาชนะ กชนัช รอดสุขเจริญ จากฉะเชิงเทรา 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 10-7 และ 10-7 คริษฐ์ คว้าแชมป์มาครองได้ทันที

สามารถติดตามผลแข่งขันอื่นๆได้ที่ https://www.tour.ltat.org/tournaments-factsheet…

LTAT